Dịch vụ tư vấn phát triển website

Dịch vụ tư vấn phát triển website

Dịch vụ tư vấn phát triển website, biến website thành công cụ kinh doanh trên internet, giảm thiểu thời gian, công sức, tiền bạc và rủi ro cho bạn.

Liên hệ: 0902.924.942 – luuquangvuit@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/luuquangvuit

Phí dịch vụ tư vấn 500,000 VNĐ

Dịch vụ tư vấn phát triển website giúp bạn

– Tư vấn kiến thức căn bản website

– Tư vấn giải pháp tài chính tiết kiệm nhất

– Tư vấn cấu trúc website

– Tư vấn chọn đơn vị thiết kế web

– Giám sát và báo cáo tình hình thiết kế web

– Tư vấn quảng bá website trên internet hiệu quả

– Đồng hành suốt đời cùng bạn

Dịch vụ tư vấn phát triển website
Dịch vụ tư vấn phát triển website

Doanh nghiệp của bạn thực sự cần website?

Có những doanh nghiệp họ lại chỉ thiết kế ra website cho có với mọi người, làm qua loa không cần để ý đến nội dung cũng như hình thức. Những trường hợp như vậy tôi khuyên không nên làm web nữa, làm như vậy chỉ làm giảm uy tín thương hiệu của công ty mà không mang lại lợi ích gì. Website nó giống như bộ mặt thương hiệu của công ty, nó là mặt bằng của công ty trên không gian internet

Dịch vụ tư vấn thiết kế website. Bạn có thực sự cần?

Từ các tổ chức, các doanh nghiệp, công ty dù lớn hay nhỏ hay cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ cũng đều nhận thấy việc có cho riêng mình một website để quảng bá, giới thiệu hay bán hàng online là vô cùng cần thiết.

Giai đoạn tìm công ty thiết kế web
Nhưng khi bạn bắt tay vào việc thiết kế website cho cá nhân hay doanh nghiệp, các bạn mắc phải rất nhiều khó khăn. Bạn phải tìm hiểu về các công ty thiết kế web. Nhưng, trời ơi! có hàng ngàn công ty thiết kế web. Công ty nào cũng bảo mình thiết kế web chuyên nghiệp, dịch vụ thiết kế web chất lượng, hàng đầu, số 1…Và giá cả thì vô vàng, không biết đâu mà lần.

– Công ty nào thiết kế web tốt?
– Giá cả thiết kế website sao mà nhiều quá vậy?

Giai đoạn trình bày yêu cầu thiết kế web
Sau giai đoạn mệt mỗi tìm được một công ty thiết kế web, bạn nghĩ mình đã xong việc và sẽ có một website ưng ý!?
Không đơn giản vậy đâu bạn nhé! Bạn còn phải làm rất là nhiều việc nữa.

– Bây giờ website phải trình bày làm sao? Có những menu gì? Cấu trúc website ra sao?….
– Công nghệ làm web nào là tốt hiện nay? Website của mình có chuẩn SEO không?….

Giai đoạn này làm cho bạn mệt mỗi, stress rất nhiều? Liệu bạn có qua được giai đoạn này hay không?

Giai đoạn đưa website hoạt động trên internet
Bạn đã qua được những giai đoạn cực kỳ tốn thời gian, công sức và bạn nghĩ đã đến lúc mình tận hưởng thành quả bao ngày khó khăn đã trải qua.
Nhưng thật thất vọng và bất ngờ, đời không như là mơ! Website của bạn chẳng giúp được gì cho bạn trong việc quảng bá, giới thiệu hay bán hàng online.

Lúc này bạn thật buồn và chán nản, Vì với bao nhiêu tiền của, công sức bỏ ra mà chẳng được gì. Mà giờ còn phải tốn thêm tiền hàng năm để duy trì hosting, domain và thậm chí thêm chi phí cho người quản trị website.

Tốn bao nhiêu chi phí đó mà website chỉ là cái thứ vất đi, vì nó đang là gánh nặng cho bạn, bỏ thì không đánh mà giữ thì tức điên lên được.

Dịch vụ tư vấn thiết kế web của chúng tôi sẽ giúp cho bạn

Không phải trải qua những cảm giác mệt mỗi, thất vọng, chán nãn.

Chúng tôi sẽ tư vấn giúp biến website thành một công cụ kinh doanh trên internet thật sự. Hãy liên hệ với chúng tôi! Chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những khó khăn đó cho bạn.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn có được một website chuyên nghiệp mà ít tốn chi phí nhất.
Bạn sẽ rất kinh ngạc, với một chi phí ít hơn cả chục lần mà bạn lại có một website chất lượng, hiện đại và hiệu quả.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn có được một công cụ kinh doanh hiệu quả trên internet bằng chính website của mình.Website sẽ là tài sản của bạn, chứ không phải là một tiêu sản.

Chúng tôi sẽ đồng hành cùng với doanh nghiệp của bạn.
Chúng tôi sẽ trở thành một công cụ đắc lực cho bạn, bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn về kinh doanh.
Và còn hơn thế nữa, chúng tôi sẽ đồng hành với bạn suốt cả cuộc đời. Vì với chúng tôi, khách hàng sẽ là những người bạn tuyệt vời.

Chúng tôi sẽ giúp cho bạn thành công hơn nữa bằng những dịch vụ tư vấn hiệu quả:
Tư vấn chiến lược SEO hiệu quả
– Tư vấn tuyển dụng

Liên hệ: 0902.924.942 – luuquangvuit@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/luuquangvuit

Phí dịch vụ tư vấn 500,000 VNĐ

(Đây chỉ là chi phí tạm tính, chi phí sẽ cụ thể trong từng trường hợp cụ thể)

Mục tiêu công việc: Chia sẽ khó khăn, gánh vác sự vất vả của khách hàng – Giúp cho khách hàng kiếm được nhiều tiền hơn.
Chỉ số đánh giá dịch vụ của chúng tôi được đo lường bằng sự thành công của khách hàng.

Leave a Reply

